Câu hỏi

thường gặp???

Nếu bạn có nhiều câu hỏi hơn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé ^^

1. Chi phí tôi phải trả bao gồm những gì?
Chi phí Quý Đối tác thanh toán sẽ bao gồm toàn bộ dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, xây dựng khóa học từ đầu đến lúc ra thành phẩm. Ngoài ra chi phí cũng bao gồm dịch vụ bảo hành sản phẩm có thời hạn sau khi chuyển giao.

2. Tôi có thể bớt ở một số khâu trong quá trình tham gia để tối ưu chi phí không?
Hoàn toàn hợp lý, INSPARK với phương châm “Không có Khách hàng, chỉ có Đối tác” – chúng tôi xây dựng văn hóa dựa trên việc phối hợp công việc giữa hai Bên, đảm bảo mỗi Bên đều đạt được mục tiêu của mình. INSPARK có thể linh hoạt tối ưu theo từng khâu để vẫn phù hợp với nhu cầu của Quý Khách hàng.

3. Tôi có bị tính thêm chi phí lúc triển khai không?
KHÔNG, nếu Quý Đối tác không có các phát sinh LỚN liên quan trực tiếp đến khóa học, ví dụ thay đổi nội dung nhiều khi khóa học đã chuyển sang khâu sau CÓ THỂ phát sinh chi phí. Tuy nhiên, việc phát sinh này phải được sự đồng ý giữa đại diện có thẩm quyền giữa hai Bên, các nhân viên triển khai không có QUYỀN lấy thêm bất cứ chi phí nào từ Quý Đối tác.

4. Khóa học là dạng quay hình video hay hoạt hình nhỉ, thu âm có mất phí không?
Chúng tôi linh hoạt theo cả 2 hình thức, tuy nhiên xu hướng thị trường gần đây có sự đầu tư và tập trung và hình thức hoạt hình hơn. Toàn bộ chi phí thu âm đã nằm trong chi phí dự án, Quý Đối tác không phải trả thêm chi phí này, trừ khi Quý Đối tác có nhu cầu book KOLs…

1. Tôi có thể trả tiền theo phương thức nào?
Sau khi hoàn tất thủ tục hồ sơ và INSPARK tiến hành xuất hóa đơn, Quý Đối tác có thể thanh toán vào tài khoản Doanh nghiệp của chúng tôi để hoàn tất giao dịch.

2. Loại tiền tệ nào tôi có thể trả?
Đối với lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi sử dụng đơn vị tiền tệ VND. Trường hợp Quý Đối tác là các doanh nghiệp FDI hoặc chủ sở hữu ở nước ngoài, sử dụng đồng tiền khác để thanh toán, chúng tôi sẽ cung cấp phương án sử dụng tiền tệ khác hợp pháp tuân thủ theo quy định của pháp luật.

1. Thơi gian số hóa 1 bài giảng trong bao lâu?
Thông thường đối với 1 bài giảng ngắn, chúng tôi có thể đảm bảo số hóa trong 28 ngày kể từ thời điểm bắt đầu. Đối với dự án yêu cầu thời gian gấp hơn, chúng tôi sẽ thực hiện quy trình BOOST để tăng tốc triển khai theo nhu cầu của Quý Đối tác.

2. Sau bao lâu từ lúc nhận tiền đặt cọc, bạn có thể bắt đầu?
Ngay lập tức sau khi nhận được các khoản đặt cọc hợp lệ, chúng tôi sẽ bắt đầu ngay với dự án.

3. Tôi có thể feedback về sản phẩm ở mỗi khâu trong bao lâu?
Thông thường từ 1-3 ngày làm việc tùy theo mỗi giai đoạn. Thời gian thực tế sẽ phụ thuộc vào tốc độ phản hồi của bạn, nên hãy tận dụng tối đa thời gian này để hoàn thành dự án đúng hạn nhé.

4. Thời gian bảo hành sản phẩm là bao lâu?
Tùy theo mỗi đơn hàng, chúng tôi sẽ có các mức áp dụng thời gian bảo hành khác nhau, có thể áp dụng lên tới 10 năm và linh hoạt chỉnh sửa đơn giản đến trọn VÒNG ĐỜI SẢN PHẨM.

1. Quy trình làm việc như nào, tôi phải trao đổi với bao nhiêu người?
INSPARK sẽ nhận brief từ Quý Đối tác sau đó sẽ tư vấn, triển khai kịch bản chi tiết, tiến hành thiết kế hình ảnh và số hóa sản phẩm. Toàn bộ quy trình trên, sẽ chỉ có 1 CHUYÊN GIA chính và 1 trợ lý hỗ trợ khi trao đổi với để tránh việc hiểu và truyền tải sai ý kiến của bạn tới đội ngũ sản xuất của chúng tôi.

2. Tôi có thể “đốt cháy” giai đoạn không?
Việc này có thể được áp dụng, tuy nhiên trước đó chúng tôi sẽ tư vấn kỹ để bạn hiểu và đồng ý trước khi bắt đầu.

3. Làm thế nào để tôi cập nhật được tiến độ dự án?
Dự án luôn trong tầm tay của bạn, chúng tôi cung cấp giải pháp cập nhật tiến độ liên tục cho từng dự án, đảm bảo Quý Đối tác có thể theo dõi liên tục trong mọi thời điểm mà không bị gián đoạn.

4. Tôi phải làm gì nếu không hài lòng với quy trình thực hiện?
Hãy liên hệ ngay với hotline của chúng tôi 07.8888.1096 để có thể phản ánh các thông tin mà Quý Đối tác chưa hài lòng. Chúng tôi sẽ tiến hành xác minh và phản hồi nhanh nhất tới bạn.

1. Tôi chưa từng làm số hóa bao giờ thì phải làm sao?
INSPARK sẽ làm thay bạn tất cả các khâu, việc của bạn là review và cho ý kiến về sản phẩm chúng tôi gửi lại. Trong quá trình thực thi, chúng tôi cũng sẽ tích cực trao đổi cùng bạn để đảm bảo bạn hiểu được mình đang triển khai cái gì, có khả năng đáp ứng mục tiêu đến mức độ nào.

2. Tôi có được hướng dẫn làm số hóa bài giảng không?
Số hóa bao gồm quy trình từ giai đoạn chuẩn bị ý tưởng, xây dựng khung nội dung, concept thiết kế và số hóa, bảo trì. Chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn tư vấn đồng hành cùng bạn để tháo gỡ mọi khó khăn, thắc mắc trong mọi yêu cầu.

3. Tôi có phải cài đặt các phần mềm hỗ trợ số hóa không?
Không cần, chúng tôi cung cấp các công cụ hỗ trợ, phối hợp yêu cầu nền tảng kỹ thuật đơn giản, bạn không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm, công cụ nào. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẵn sàng hướng dẫn nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình review sản phẩm ở bất kỳ giai đoạn nào.

4. Tôi có thể học kỹ thuật, tư duy triển khai số hóa từ INSPARK không?
Hàng năm, chúng tôi có tổ chức các buổi workshop chia sẻ nâng cao kiến thức số hóa, nếu sắp xếp thời gian phù hợp, bạn có thể tham gia cùng với chúng tôi. Mức chi phí tham gia có thể là miễn phí hoặc với mức thấp để chúng tôi chuẩn bị học liệu, phòng học.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ số hoá Zero to One?

Chúng ta sẽ bắt đầu ngay!

Liên hệ

Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu

Hãy liên hệ với chúng tôi

Đừng ngần ngại! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và cùng khám phá cách Inspark có thể đồng hành cùng bạn trong hành trình chuyển đổi trải nghiệm học tập vượt trội.